Thursday, September 11, 2014

Mở bán MEGA RUBY quận 9

Tiếp nối thành công của dự án Mega Residence, Công ty CP Phát triển nhà Khang Điền tiếp tục triển khai xây dựng và mở bán dự án mới mang tên Mega Ruby.

Mega Ruby được coi là dự án Mega Residence 2 đáp ứng nhiều yếu tố gia tăng của một dự án bất động sản, từ vị trí đắc địa, nhà hoàn thiện, pháp lý rõ ràng, tiện ích đầy đủ, thiết kế độc đáo cho đến môi trường sống văn minh, đảm bảo an ninh cho cư dân.


Do Mega Residence đã hoàn thiện và sắp giao nhà cho khách hàng nên Mega Ruby sẽ được thừa hưởng tất cả những tiện ích của Mega Residence như: café ngoài trời, hồ bơi, sân thể thao, siêu thị mini … và mở rộng hoàn thiện thêm các tiện ích mới như: Trường Quốc Tế, hồ bơi lớn, hồ đào cảnh quan, công viên lớn và đặc biệt có đường đi bộ dọc bờ kênh (có găn các máy tập thể dục) để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống nghỉ dưỡng của quý khách hàng.


Mọi căn nhà phố sân vườn ở Mega Ruby đều được thiết kế với phong cách hiện đại trẻ trung xen kẽ pha trộn 1 chút cổ điền, có đầy đủ những công năng như 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 3 phòng ngủ và 3 wc. Tất cả các căn nhà ở Mega Ruby đều được thiết kế chung theo quy cách 1 trệt 2 lầu, có những căn sẽ có cả sân thượng.


Mega Ruby có tổng diện tích 4,9ha, gồm 235 căn nhà phố sân vườn 1 trệt 2 lầu. Hiện đang mở bán đợt 1 gồm 165 căn, xây dựng hoàn chỉnh 53 căn và 112 căn đã xây lên móng, giai đoạn đầu mở bán 81 căn

Mọi chi tiết vui lòng  liên hệ:
Hệ thống siêu thị Bất động sản STDA
(Phân phối độc quyền)
Hotline: 0903.628.374 - Mr.Trường Sơn

0 comments:

Post a Comment